Hướng dẫn cách lựa chọn ngọc trai phù hợp với quần áo

Hướng dẫn cách lựa chọn ngọc trai phù hợp với quần áo Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Hướng dẫn cách lựa chọn ngọc trai phù hợp với quần áo

Hướng dẫn cách lựa chọn ngọc trai phù hợp với quần áo

Các bạn đã khi nào thắc mắc về việc tại sao ngọc trai là tặng phẩm quý cho phái đẹp chưa? tại sao ngọc trai được mệnh danh là “Nữ hoàng trang sức”?





Có lẽ duyên tình gắn kết phái nữ với trang sức ngọc trai bắt nguồn từ sự hình thành của con trai. Một quá trình đầy nước mắt:



Loài trai là tạo vật độc nhất tạo ra ngọc từ một thân thể sống. Dưới đáy biển sâu thẳm, các con trai đau đớn ôm mình khi có hạt cát vô tình lọt vào vỏ. Chúng kiên cường, dẻo dai tạo ra lớp vỏ xà cừ bao quanh ngoài hạt cát.

 

Để kế đến mỗi ngày trôi đi, vượt qua bao gian nan, chật vật sinh tồn giữa sự sống và cái chết, cuối cùng nó đã “thai nghén” và hình thành một viên ngọc đẹp lấp lánh từ chính nội lực, tình cảm và khả năng của mình.



Do vậy nên ngọc trai được xem như biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc, là biểu tượng của nghị lực vượt qua gian khổ, thử thách để đi tới thành công.



Ngọc trai tạo ra từ cát nhưng lại kết tinh lạ thường nên trở nên tượng trưng của sự sang trọng, thánh thiện, may mắn và thủy chung. Đại diện của nhân cách cao đẹp, của thành công, sự cao quý, vượt lên tất cả để tỏa sáng – Ngọc trai xưa nay xứng danh là “Nữ hoàng trang sức”.

 

Dịch vụ thiết kế và chế tác ngọc trai theo yêu cầu cá nhân, nhằm đáp ứng sự thỏa mãn tối ưu cho khách hàng.



Những mẫu vẽ tay hoặc hình một vật phẩm nào đó mà các bạn yêu thích, MDstory sẽ “chuyển thể” chúng trở nên một sản phẩm trang sức ngọc trai thực sự, tô điểm lên nét đẹp quý phái và sang trọng cho nữ chủ nhân.



Đặc biệt với dịch vụ này khách hàng chỉ thanh toán tiền khi hài lòng về sản phẩm – dịch vụ ở công đoạn cuối cùng.



Đối với dịch vụ này mọi người có thể theo dõi trực tiếp tại xưởng sản xuất và xem thợ chế tạo thực hành những quy trình cho tới khi hoàn thiện sản phẩm của mình.



Khi có bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ thiết kế và chế tác nữ trang ngọc trai theo đề nghị, đừng ngần ngại hãy gọi ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất tại MDstory



MDstory rất hân hoan san sẻ thêm với các bạn về vô số giá trị sống mà con trai mang lại và chúc các bạn có thêmđược nhiều nghị lực để luôn vượt qua gian nan, thử thách để tỏa sáng, trở nên một “nữ hoàng” như những viên ngọc trai nhé.


Hỗ trợ trực tuyến